Trường Tiểu học Vĩnh Khúc tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023

Thực hiện phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Bác Hồ vĩ đại và chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946- 27/3/2023); trường Tiểu học Vĩnh Khúc tổ chức cho toàn thể thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023.

Đúng 9 giờ 30 phút, các lớp đã tập kết theo hàng ngũ chỉnh tề tại hành lang của lớp mình. Lần lược các khối lớp thực hiện chạy theo hai lượt vòng sân nhà trường dưới sự hướng dẫn tham gia của các thầy cô giáo. Công tác tổ chức thực hiện đảm bảo an toàn, hiệu quả.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VÀ VIDEO MINH HỌA

 

Với quy mô thực hiện từ ngày 18 đến ngày 19/3/2023 tại các nhà trường trên địa bàn huyện văn Giang theo văn bản chỉ đạo hướng dẫn của Phòng GD&ĐT, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 có ý nghĩa thiết thực. Sự kiện này đã giúp CB-GV-NV-HS trong nhà trường hiểu rõ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc luyện tập thể dục thể thao. Từ đó, tự mỗi người xây dựng ý thức, thói quen hằng ngày trong việc tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.../.