ĐẠI HỘI CHI BỘ TIỂU HỌC VĨNH KHÚC NHIỆM KÌ 2022-2025

Sáng ngày 17/9/2022, Chi bộ trường Tiểu học Vĩnh Khúc long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kì 2022-2025.

Thực hiện kế hoạch số 03/KH-ĐU của Đảng ủy xã Vĩnh Khúc ngày 15/7/2022 về việc tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kì 2022 – 2025, Chi bộ Tiểu học Vĩnh Khúc tổ chức thành công Đại hội với sự có mặt của đồng chí Nguyễn Văn Giáp – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã cùng 24 cán bộ, đảng viên trong Chi bộ có mặt tham dự.

           Đại hội được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thịnh - Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ nhiệm kì 2020 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác Chi bộ nhiệm kì 2022-2025. Sau khi nghe báo cáo, Đại hội đã có 02 ý kiến tham luận của 2 đồng chí Bí thư Đoàn và Tổng phụ trách tham dự. Đại hội làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2022 - 2025, nhằm từng bước xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Đảng uỷ viên, Phó chủ tịch UBND xã đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể trường Tiểu học Vĩnh Khúc đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 đã đề ra và biểu dương sự đoàn kết, nhất trí cao trong tập thể chi bộ của nhà trường đặc biệt là lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi ủy trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời chỉ đạo chi bộ nhiệm kì tới cần tập trung vào tăng cường quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị Quyết, đường lối, chủ trương của Đảng đến từng đảng viên và quần chúng; Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, các nội quy của ngành, của nhà trường.trong nhiệm kì tới.  

            Đại hội diễn ra nghiêm túc, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư theo đúng quy định của điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

            Kết quả bầu cử, đồng chí Chu Thị Quỳnh Vân được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Lê Xuân Thịnh Thịnh - Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Vũ Thị Nhung - Chi ủy viên.

            Sau đây là một số hình ảnh Đại hội: