LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LIÊN NGHĨA

Năm học 2019 - 2020 đã kết thúc với bối cảnh hết sức đặc biệt với nhiều khó khăn, thử thách đối với ngành giáo dục nói riêng bởi đại dịch Covid-19. Nhưng cũng từ những khó khăn đó mà thầy và trò Trường Tiểu học Liên Nghĩa đã nỗ lực hết mình, thực hiện mọi sự chỉ đạo của cấp trên với những cách làm sáng tạo, cùng với sự vào cuộc nhiệt tình của các bậc phụ huynh, các em học sinh, năm học 2019 - 2020 nhà trường xếp thứ nhất toàn huyện, đó là kết quả rất đáng tự hào của nhà trường. Đây là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hơn nữa, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong năm học mới, năm học 2020 - 2021.

          Được sự nhất trí của Đảng ủy - HĐND - UBND xã Liên Nghĩa, thực hiện chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Văn Giang, ngày 05/09/2020 thầy và trò Trường Tiểu học Liên Nghĩa long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 - 2021 và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Buổi lễ diễn ra trang trọng và đầy ý nghĩa mặc dù phải thực hiện những quy định hạn chế để phòng chống dịch Covid - 19. 

Trong buổi Lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu đến dự và chung vui với nhà trường. Đại biểu huyện có ông Lê Minh Chức, ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Văn Giang; ông Nguyễn Quốc Chương, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Văn Giang; bà Đàm Thị Phương Hoa, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Giang. Đại biểu xã có bà Đào Thị Điệp - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Liên Nghĩa; bà Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch Hội phụ nữ xã Liên Nghĩa. Đại diện Ban cha mẹ học sinh nhà trường có ông Đinh Văn Thiết, Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng đại diện một số tổ chức, cá nhân đến dự và chúc mừng nhà trường trong buổi khai giảng năm học mới.

Ông: Lê Minh Chức, ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Văn Giang
 tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Đào Thị Điệp - Huyện ủy viên - Bí thư đảng ủy xã Liên Nghĩa tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Ông Đinh văn Thiết - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường.

 

Ông Nguyễn Văn Quỳnh - Giám đốc Cty Viettell chi nhánh Văn Giang tặng hoa chúc mừng nhà trường
Cô Nguyễn Thị Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới
Thầy Lý Xuân Phương - Phó Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

Tiếng trống khai trường báo hiệu năm học 2020 - 2021 của thầy và trò Trường Tiểu học Liên Nghĩa đã chính thức bắt đầu, năm học đánh dấu mốc lịch sử của ngành giáo dục. Năm học sẽ có nhiều thử thách mới, nhưng thầy và trò nhà trường tin tưởng rằng bằng tất cả tâm huyết, tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề mến trẻ của thầy giáo, cô giáo, sự cố gắng với tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo của các em học sinh, sự quan tâm sau sát của các cấp lãnh đạo, nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái đi được nhiều thành công và thắng lợi mới.

Nhà trường xin trân trọng cảm ơn Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Văn Giang; Phòng GD&ĐT Văn Giang; cảm ơn Đảng ủy - HĐND - UBND xã Liên Nghĩa; Hội cha mẹ học sinh đã đến dự và động viên thầy trò nhà trường trong ngày khai trường. 

Nhà trường xin chân thành cảm ơn Ngân hàng BIDV chi nhánh Văn Giang; Ngân hàng AgriBank Văn Giang; Cty bảo hiểm quân đội MIC; gia đình bà Hạnh - Tuấn chủ phòng khám nha khoa Việt Nhật đã và đang đồng hành cùng với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Đó thực sự là những món quà hết sức ý nghĩa với các em.

Nhân dịp năm học mới, xin chúc toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Liên Nghĩa sức khỏe và thành công!

                                                                                                    Trường TH Liên Nghĩa